Lớp phủ HDsurface cho cửa hàng Concept đa chức năng mới ở Milan

Một điểm tham chiếu trên thị trường sản xuất các bề mặt liên tục cho nội thất và ngoại thất, HDsurface đã có thể cung cấp, trong nhiều năm qua, một loạt các sản phẩm độc đáo, về hiệu suất và thẩm mỹ, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu khác nhau nhất .

f:id:thietkenoithat:20200703164948j:plain

Các bề mặt gốc nước, trong bột xi măng, nhựa, bột kim loại hoặc đá nham thạch, xác định từng môi trường thông qua lực biểu cảm và cảm xúc của vật liệu, trong một công thức tinh khiết và thân thiện với môi trường. Nhờ hiệu suất vô song như độ bền, độ đàn hồi, dễ lau chùi, chống mài mòn, bề mặt HDsurface rất lý tưởng để sử dụng trong cả khu dân cư và công cộng.

f:id:thietkenoithat:20200703165027j:plain

Trong số các dự án HDsurface gần đây nhất, khái niệm đa chức năng mới Canapè Shop | Bếp | Spirits, được thiết kế bởi MargStudio, trong đó công ty đã nhận ra sàn và hiển thị đồ nội thất. Được khánh thành vào tháng 10 năm ngoái tại khu vực Moscova ở Milan, Canapè bao gồm ba không gian, quán rượu, quầy bar cocktail và một cửa hàng nhỏ trong cuộc đối thoại liên tục với nhau thông qua một mẫu số chung: tổ chức lễ kỷ niệm bằng nhiều hình thức khác nhau.

f:id:thietkenoithat:20200703165106j:plain

Không gian độc đáo của loại hình này, Canapè mang đến một bầu không khí tinh tế với thiết kế trang nhã. Phù hợp với khái niệm nội thất ưa thích các vật liệu tự nhiên như sợi thủy tinh, gỗ và đá, sàn quán rượu và quầy bar cocktail được phủ bằng bộ sưu tập Alchimie - Kim loại trong lớp hoàn thiện Đồng, một bề mặt được làm từ kim loại ở dạng bột micronized.

f:id:thietkenoithat:20200703165206j:plain

Với sự trợ giúp của một chất kết dính gel cụ thể, kim loại bột được đưa trở lại trạng thái bán rắn và sau đó lan sang bất kỳ sự hỗ trợ nào, tái tạo một cách trung thực các kim loại tấm hiệu ứng. Một lớp phủ với kết cấu sáng và đáng ngạc nhiên đặc trưng cho môi trường thông qua ba chiều của vật liệu.

f:id:thietkenoithat:20200703165240j:plain

Bộ sưu tập ConcreteoWabi đã được chọn làm vỏ bọc cho quầy trưng bày của khu vực cửa hàng Canapè, dưới tầng hầm. Bao gồm xi măng, đá cẩm thạch trắng Carrara và nước, lớp phủ này với hiệu ứng kéo dài nhấn mạnh vẻ đẹp của sự không hoàn hảo. Đặc điểm của nó là những yếu tố của bất kỳ yếu tố tự nhiên nào: sai sót, bất thường, thay đổi và tiến hóa theo thời gian mang lại cho Xi măng Wabi một cuộc sống riêng, cho phép nó đối thoại với con người và không gian.

f:id:thietkenoithat:20200703165320j:plain

Một dự án mới khẳng định tính linh hoạt của các bộ sưu tập HDsurface có khả năng cung cấp nhiều khả năng thẩm mỹ, được thiết kế để đáp ứng mọi sở thích và phong cách, và hiệu suất tuyệt vời đảm bảo các giải pháp tuyệt vời.

f:id:thietkenoithat:20200703165350j:plain