Twill Phiên bản giới hạn Container-Tác phẩm nghệ thuật của Bartoli Design

Twill phiên bản giới hạn là đề xuất của Bartoli Design cho Laurameroni Quay Intarsia, một bộ sưu tập bao gồm các tác phẩm của nghệ sĩ và kiến trúc sư cho một loạt các tác phẩm nghệ thuật container giới hạn đặc biệt. Twill sẽ chỉ được sản xuất với 21 phần được đánh số và ký tên.

f:id:thietkenoithat:20200716131442j:plain

Bộ sưu tập Intarsia tái tạo các bản vẽ, mỗi phiên bản là một bản khác nhau, trên một bảng phụ tiêu chuẩn, với kỹ thuật kết hợp gỗ thủ công. Mong muốn là tạo ra các mảnh đồ nội thất thủ công cao cấp cũng xứng đáng với vị thế của nghệ thuật bội. Chúng tôi đã kết hợp sự khéo léo điển hình của người Ý với sự nhạy cảm của nhà thiết kế của chúng tôi, khám phá hình học của vải chéo, vải truyền thống của Anh với hoa văn xương cá. Chúng tôi đề xuất nó đóng khung bên trong các hình lục giác và hình tam giác không đều. Điều chúng tôi muốn nhất là chủ đề đồ họa này bao trùm toàn bộ vật thể, bao bọc hoàn toàn nó và làm cho nó có thể đặt bảng phụ ở giữa không gian như một tác phẩm điêu khắc. Chúng tôi cũng mong muốn kết quả cuối cùng sẽ sáng, vì vậy chúng tôi đã bao gồm các phần gỗ gần như trắng để tạo ra các chùm ánh sáng. Cơ sở được thiết kế như một đa giác mỏng và các hộp thoại hình dạng của nó với hình học đồ họa lấy cảm hứng từ twill.

f:id:thietkenoithat:20200716131543j:plain

Twill là một tấm bìa được bao bọc bởi một bức tranh khảm gỗ bạch đàn, gỗ sồi và Tây, xen kẽ với các khu vực gỗ ngoài màu trắng, tạo ra một sự tương tác hình học ánh sáng và bóng tối. Cơ sở được làm bằng đồng đã được đánh bóng và hoàn thiện và bên trong, bằng gỗ màu trắng, được trang bị các ngăn kéo và kệ. Kích thước: cm 50 x 140 x 75 h.

f:id:thietkenoithat:20200716131626j:plain