Nhà Re.canto của Arquitoetura27

Một thiên đường rộng 120m² với một phòng khách lớn, hầm rượu, nhà bếp chiêm ngưỡng và sân sau. Tên của môi trường mang bản chất của nó, Re.canto (của bản thân). Nó được thiết kế để trở thành một không gian kết nối.

f:id:thietkenoithat:20200729113429j:plain

Phòng khách có ít vật liệu che phủ, làm phong phú từng vật liệu được chọn. Việc sử dụng Pau Ferro từ Arauco gợi lên quá khứ và sự tinh tế trong thiết kế kiến trúc của Brazil, bao phủ bức tường phía sau và trần nhà, tạo ra một khối duy nhất. Mái dốc tăng cường khái niệm về nơi trú ẩn, giảm dần trần nhà 4,5m.

f:id:thietkenoithat:20200729113545j:plain

https://www.actmienbac.vn/

Trên các bức tường bên, màn hình bảo vệ đã được sử dụng, mang lại một kết cấu bất thường và tăng cường các biểu tượng được sử dụng trong dự án, các bức tường bảo vệ. Tất cả đồ nội thất, bao gồm cả tủ sách lớn, cũng sử dụng cùng loại gỗ tự nhiên. Trên kệ, nhiều cuốn sách thấm vào các tác phẩm nghệ thuật và đồ vật đầy kỷ niệm và chấp trước. Trong số đó, đồng hồ treo tường được sử dụng bên cạnh mắt, tạo nên một bố cục gần như siêu thực.

f:id:thietkenoithat:20200729113648j:plain

Hầm là một môi trường thân mật và vui tươi. Không gian có trần nhà và một trong những bề mặt được bao phủ bởi một tấm gương bạc, nơi tác phẩm điêu khắc Le Le 07 07 của Estudio Manus lơ lửng trong không trung. Trên sàn nhà, bóng của tác phẩm điêu khắc nổi được chiếu trên những mảnh đá xà phòng.

f:id:thietkenoithat:20200729113737j:plain

Soapstone được sử dụng trong tay cầm Seixo do Công ty thiết kế nội thất, ở bờ nước của khu vực bên ngoài và cả trong tác phẩm điêu khắc cá được thực hiện bởi các nghệ nhân từ Minas Gerais, trôi nổi trong nước. Trên boong tàu, chúng tôi chọn gỗ màu xám sinh thái.

f:id:thietkenoithat:20200729113905j:plain

Giữa phòng khách và ban công, khung PVC được sử dụng cho phép tích hợp tuyệt vời giữa phòng và không gian bên ngoài. Dọc theo cửa trượt, những thanh gỗ thẳng đứng trong gỗ nhuộm được lắp đặt lọc các tia nắng mặt trời, cho phép không gian được chiếu sáng dần.

f:id:thietkenoithat:20200729113931j:plain

Trong nhà bếp chiêm ngưỡng, tán cây lớn ôm lấy chiếc bàn gỗ, một cây mít già đứng cạnh đảo nấu ăn ở Dekton, cả hai đều được bảo vệ khỏi các yếu tố bằng lớp kính phủ. Lá của cây có chức năng như một màn hình lớn tự nhiên cho phép các tia tới một cách tinh tế và dễ chịu.

f:id:thietkenoithat:20200729114001j:plain

Thiên nhiên kết nối với kiến trúc, một cảnh quan tình cảm và chức năng với một vườn rau và cỏ được thiết kế bởi kiến trúc sư cảnh quan Sinthia Ferrari dọc theo kiến trúc27. Xa hơn nữa, một ngân hàng nước hòa vào biển và chỉ vào vô cùng. Tác phẩm điêu khắc của Jose Carlos Vilar, cân bằng sự tuyến tính của nước với cây, tạo bóng mát cho chiếc võng chiêm ngưỡng treo lơ lửng trong không trung.