Căn hộ đô thị nhỏ với sự tương phản tuyệt đẹp bởi thiết kế nội thất màu trắng

Căn hộ đô thị nhỏ với sự tương phản đẹp mắt, đồ nội thất hợp thời trang và kết cấu mượt mà - dự án này của White Interior Design là một mẫu mực của sự đơn giản hiện đại và phong cách năng động phù hợp với không gian sống hạn chế của các thành phố hiện đại.

f:id:thietkenoithat:20200827130812j:plain

Màu vàng rực rỡ và sự tương phản giữa chúng với phần đế màu xám, trắng và đen rất phù hợp với phong cách sống năng động của những người trẻ hiện đại ở các thành phố. Cơ sở sinh hoạt chính bao gồm khu vực ăn uống, góc bếp hiện đại và khu vực phòng khách ngồi êm ái nằm gọn trong một cảnh quay hạn chế nhờ những sáng tạo thông minh và sở trường của thiết kế đương đại. Bảng màu mà studio thiết kế trẻ sử dụng chủ yếu dựa trên tông màu xám đương đại với hai đầu của thang đo - đen và trắng chỉ được sử dụng làm điểm nhấn đúng giờ.

f:id:thietkenoithat:20200827130851j:plain

Trong đó, sự mượt mà và bố cục màu đơn sắc, chỉ có hai điểm nhấn bằng màu vàng nắng tươi sáng mang lại tất cả các mảng màu cần thiết cho một sự tương phản sống động và sống động. Một hòn đảo bếp đặt làm riêng và chiếc ghế sofa mang tính biểu tượng của Ligne Roset - Togo tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho chủ nghĩa tối giản về màu sắc - một giải pháp thiết kế rất hợp thời trang và phong cách.

f:id:thietkenoithat:20200827130941j:plain

Khu vực phòng ngủ sở hữu cùng một sự tối giản mới mẻ về màu sắc và cách sắp xếp. Ở đây, những chiếc đèn terrazzo thời thượng có màu đỏ đất nung mang đến sự nổi bật của màu sắc cần thiết cho sự cân bằng. Lưới kim loại đục lỗ tạo sự khác biệt cho bàn trang điểm giúp tăng cường thêm gợi ý công nghiệp nhẹ trong thiết kế nội thất, được giới thiệu bởi sự kết hợp đồ họa của màu đen và trắng.

f:id:thietkenoithat:20200827131102j:plain

Tay nắm cửa bằng đồng tùy chỉnh, đá cẩm thạch đen sang trọng (với những đường vân trắng tinh tế) và sàn gạch terrazzo ấn tượng là một giải pháp thiết kế hiện đại hợp thời khác mang đến sự tinh tế, chú ý đến từng chi tiết nhỏ và phong cách đặc trưng cho dự án của studio White Design - được gọi là, một cách rất thích hợp - Ngôi nhà màu vàng. Quay trở lại các khu vực xã hội được sắp xếp linh hoạt, một sở trường thông minh với cột trượt và TV xoay sẽ đảm bảo một bộ TV-media tại nhà mà không tốn thêm không gian.

f:id:thietkenoithat:20200827131233j:plain

Tư duy đổi mới này (tìm kiếm các giải pháp linh hoạt, thiết thực và phong cách cho các căn hộ nhỏ và không gian hạn chế) là lý do tại sao chúng tôi thích khám phá các dự án thiết kế của các nhà thiết kế và nghệ sĩ đương đại cho những ngôi nhà nhỏ ở đô thị. Trong trường hợp này, sự tối giản và chức năng hiện đại được kết hợp với các chi tiết và thiết kế mang tính biểu tượng và hợp thời trang mang đến bộ mặt đẹp cho thiết kế đô thị hiện đại, đồng thời mang lại sự tươi mới, tương phản màu sắc đậm và nhẹ nhàng cho phong cách sống đương đại.