“Sắc xanh” tinh tế của mẫu biệt thự vườn 3 tầng hiện đại đẹp sang trọng

Nét đẹp không kiến trúc không đơn thuần dừng ở việc kết hợp “ăn ý” các đường nét, chi tiết thiết kế với nhau, mà nó còn là sự dung hòa và đan xen hoàn hảo các công năng giúp mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho gia chủ. Cái “duyên” riêng của mỗi loại kiến trúc nhà ở biểu hiện bằng không gian sống sang trọng, hiện đại, độc đáo và thật khác biệt, vẻ đẹp ấy sẽ thể hiện bộ mặt, vị thế, đẳng cấp,… của chủ nhà. Xin mời bạn “theo chân” chúng tôi để chiêm ngưỡng nét duyên thầm của mẫu biệt thự vườn 3 tầng hiện đại dưới đây.

f:id:thietkenoithat:20170511021548j:plain

Để tạo nên một ngôi biệt thư đẹp không phải là dễ dàng, nhưng với đôi bàn tay “chế tác” điêu luyện và con mắt sáng tạo đầy nghệ thuật của kiến trúc sư, mẫu biệt thự vườn 3 tầng hiện đại dường như đã khoác lên mình chiếc áo trẻ trung và thật năng động. Tựa như một nàng công chúa kiều diễm, thướt tha, sở hữu vóc dáng mảnh mai và nhã nhặn trong từng đường nét kiến trúc nhà ở đẹp, bố cục cân xứng và hài hòa, giúp tổng thể căn nhà toát lên sự quyến rũ và rạng rỡ.

Không chỉ vậy, với phương pháp thiết kế tối giản, các chi tiết cầu kỳ đã được lượt bỏ hết và thay vào đó là những mảng tường sinh động, ấn tượng và tinh xảo công hưởng các vật liệu mới trong xây dựng như kính, kim loại,… góp phần tôn lên tính thẩm mỹ sắc nét cho căn nhà này. Yếu tố không thể vắng mặt được trong mẫu biệt thự vườn 3 tầng hiện đại đó chính là “không gian xanh”. “Sắc xanh” của thiên nhiên lan tỏa ngập tràn trong ngôi nhà mang đến sự thoải mái và thư thái cho chủ nhân.